Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 34
Tháng 04 : 998
Năm 2024 : 3.600
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường THCS Tân Tiến tổ chức hội giảng chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Trường THCS Tân Tiến tổ chức hội giảng chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

          Với mục đích tạo điều kiện để giáo viên thể hiện năng lực, học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy; tổ chức lớp học; khai thác sử dụng sáng tạo, hiệu quả phương tiện, đồ dùng dạy học; thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông mới. Đồng thời góp phần triển khai các phong trào thi đua trong trường học; khuyến khích, động viên, tạo cơ hội và rèn luyện giáo viên tự học và sáng tạo. Phát hiện, tuyên dương và nhân rộng những điển hình tiên tiến, góp phần tạo động lực phát triển sự nghiệp giáo dục của địa phương; đồng thời chọn ra những đồng chí giáo viên dạy giỏi cấp trường tham hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện. Trường THCS Tân Tiến đã phát động Hội giảng đợt 1 chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Sau khi phát động hội giảng, các thầy cô nhà trường hào hứng, tham gia.  Các thầy cô tích cực đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển của học sinh, gắn nội dung bài học với các vấn đề thực tiễn. Các tiết giảng đều được đầu tư kĩ lưỡng về nội dung và phương pháp dạy học, diễn ra rất phong phú, hấp dẫn. Học sinh được hoạt động sôi nổi và thực sự cuốn hút vào bài học, say mê và tích cực tìm hiểu bài mới với sự hướng dẫn, gợi mở của giáo viên.

Kết thúc các tiết dạy, Ban giám hiệu và giáo viên trong tổ chuyên môn đã tiến hành chia sẻ, góp ý với đồng nghiệp để tất cả cùng rút ra cho mình những bài học bổ ích về phương pháp, cách thức tổ chức tiết học cho phù hợp, hiệu quả và phát huy cao nhất sự tập trung, hưởng ứng học tập của học sinh. Thống nhất phương pháp dạy một số kiểu bài đặc trưng như bài ôn tập, bài thực hành, bài lý thuyết mới…Thông qua hội giảng, các tổ chuyên môn gắn việc báo cáo chuyên đề của học kì I qua các tiết dạy thực nghiệm. Cũng qua tiết dạy các thầy cô sẽ có những điều chỉnh trong dạy học cho phù hợp với từng đối tượng học sinh của lớp mình, nhằm góp phần nâng cao chất lượng dạy và học. Kết thúc hội giảng, có tổng số…..

Có thể nói việc tổ chức hội giảng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20 -11 là hoạt động rất thiết thực và bổ ích góp phần nâng cao tinh thần, ý thức trách nhiệm của các giáo viên. Đặc biệt, đây cũng là dịp làm cho thầy trò trở nên gần gũi, gắn bó, yêu quý và tự hào về ngôi trường của mình, nâng cao uy tín với phụ huynh học sinh.

Dưới đây là một số hình ảnh của hội giảng:


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới
Thư viện ảnh