Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 34
Tháng 04 : 998
Năm 2024 : 3.600
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CÁC HOẠT ĐỘNG CỦA NHÀ TRƯỜNG HƯỚNG TỚI KỶ NIỆM 20-10

Trường học không chỉ là nơi bồi dưỡng cho học sinh những kiến thức, kĩ năng còn là nơi diễn ra các hoạt động tích cực để vun đắp, nuôi dưỡng tâm hồn.

Hưởng ứng kế hoạch phát động thi đua của ngành giáo dục nói chung, huyện Văn Giang nói riêng, trường THCS đã tổ chức phát động phong trào thi đua lần thứ nhất hướng tới kỉ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2022) và kỉ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 năm học 2022-2023 đến toàn thể công đoàn viên, HS trong nhà trường với các hoạt động khác nhau.Phong trào diễn ra từ 1/10/2020  và kết thúc vào 20/11/2020. Để  phong trào đạt được thành công rực rỡ, toàn thể Cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên trong nhà trường luôn cố gắng hết mình.

- Về chuyên môn:

+ Nhà trường đã phát động phong trào thi đua “Dạy tốt - học tốt”, sử dụng các phương pháp kĩ thuật, đổi mới kiểm tra đánh giá phát huy năng lưc của HS theo chương trình GDPT tổng thể 2018.

+ Kết quả:  Nhà trường đã tổ chức lựa chọn những giáo viên xuất sắc tham dự Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện năm học 2022-2023.

                Thực hiện thành công các giờ dạy chuyên đề như: Chuyên đề  “ Sử dụng phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực trong môn Ngữ Văn 6” do đồng chí Chử Thị Mỵ thực hiện. Các giờ hội giảng cấp trường như  môn Âm Nhạc lớp 7, môn Toán, môn Tiếng Anh, môn Sinh lớp 6…. Trong các giờ học, HS hào hứng chủ động tham gia học tập tích cực, sôi nổi phát huy được năng lực bản thân và đều đạt kết quả tốt. Để có những giờ học hứng thú, sinh động và hào hứng như vậy mỗi  thầy cô giáo đều tích cực, trau dồi đổi mới phương pháp, ứng dụng công nghệ thông tin sử dụng thiết bị dạy học số phù hợp trong các môn học, đặc biệt triển khai và dạy tốt theo chương trình GDPT tổng thể năm 2018 cho học sinh lớp 6 và lớp 7.

- Về văn hóa, văn nghệ:

Không chỉ thi đua “Dạy tốt - học tốt”, nhà trường và công đoàn còn tổ chức cho các công đoàn viên tham gia các  hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao và được đông đảo công đoàn viên trong nhà trường hưởng ứng, tích cực tham gia sôi nổi nhiệt tình như: giải bóng chuyền hơi giữa 2 tổ KHXH và KHTN, cầu lông các đôi nam, đôi nữ và đôi nam - nữ.

Các hoạt động khác: Công đoàn viên tham gia đầy đủ các cuộc thi do cấp trên phát động như: Tìm hiểu về Pháp luật của tỉnh Hưng yên, tham gia phong trào ủng hộ giáo dục miền núi,  chú trọng đến việc giáo dục phòng chống bạo lực học đường của học sinh trong và ngoài nhà trường. Đặc biệt duy trì, cải tạo khuôn viên luôn xanh - sạch - đẹp  để góp phần tạo sân chơi vui khỏe có ích cho GV và HS sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

Trong những ngày cuối tháng 10 năm 2022, đội ngũ CB, GV, NV trong  nhà trường vẫn tiếp tục hăng hái thi đua đổi mới sáng tạo trong dạy và học; thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động và phong trào thi đua hướng tới chào mừng kỉ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. (20.11).


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới
Thư viện ảnh