Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 33
Tháng 05 : 431
Năm 2024 : 4.056
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công tác chuẩn bị trước thềm năm học mới

Công tác chuẩn bị trước thềm năm học mới

Năm học 2022 - 2023 vẫn là một năm học khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, để đảm bảo cơ sở vật chất chuẩn bị đón các học sinh trở lại trường học tập sau tháng nghỉ hè, nhà trường đã chủ động trong công tác vệ sinh trường lớp, vệ sinh các phòng chức năng và trang bị xà phòng, nơi rửa tay, bố trí phòng học các lớp  hợp lý, trang trí khuôn viên nhà trường đảm bảo cảnh quan môi trường “xanh - sạch - đẹp”.

Ngay sau khi nhập học các học sinh cũng đã hưởng ứng chiến dịch vì ngôi trường  xanh sạch đẹp, nên các em bắt tay ngay vào việc vệ sinh sân trường, chăm sóc các bồn hoa, ….

Hưởng ứng tháng an toàn giao thông, nhà trường tổ chức tuyên truyền về luật giao thông, kiến thức và ứng xử các tình huống giao thông cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong buổi sinh hoạt dưới cờ tháng 9.

Nhằm trang bị cho học sinh kiến thức về phòng chống tai nạn thương tích, nhà trường tổ chức tuyên truyền cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong buổi sinh hoạt dưới cờ tháng 10.

Ngoài ra nhà trường cũng tổ chức nhiều hoạt động giáo dục lồng ghép, tổ chức sinh hoạt các câu lạc bộ, tổ chức bồi dưỡng học sinh giỏi, phụ đạo học sinh yếu kém và tích cực tham gia các cuộc thi… Tất cả các hoạt động giáo dục đều được diễn ra song song cùng với nhiệm vụ học tập và rèn luyện đạo đức của học sinh trường.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới
Thư viện ảnh