Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 34
Tháng 05 : 432
Năm 2024 : 4.057
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công tác chuẩn bị để đón học sinh quay lại trường học

Công tác chuẩn bị để đón học sinh quay lại trường học

Từ ngày 14/02/2022,thực hiện công văn chỉ đạo của cấp trên, trường  trung học cơ  Tân Tiến bắt đầu quay trở lại dạy và học trực tiếp. Để thực hiện mục tiêu đảm bảo chương trình dạy học gắn liền với phòng, chống dịch COVID-19, các nhà trường đã chủ động triển khai nhiều biện pháp sẵn sàng đón học sinh trở lại trường một cách an toàn.

Sau khi có thông báo học sinh được đi học trở lại, ngay trong ngày 12/02/2022, các trường học đã chủ động tổng vệ sinh trường lớp, khử khuẩn, chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, xây dựng kế hoạch giảng dạy, bảo đảm điều kiện sẵn sàng đón học sinh. Đặc biệt, các trường đã chủ động triển khai các văn bản chỉ đạo về công tác phòng, chống dịch của các cấp ngành đến toàn thể cán bộ, viên chức, học sinh và phụ huynh học sinh thông qua các phương tiện liện lạc như: Hộp thư điện tử, nhóm Zalo,…

Để đón học sinh trở lại trường học, Trường THCS Tân Tiến huyện Văn Giang Tỉnh Hưng yên  đã chuẩn bị đầy đủ máy đo thân nhiệt, nước sát khuẩn và thực hiện phun khử khuẩn, vệ sinh toàn bộ các lớp học, khuôn viên trường.

 

Như vậy, với sự chỉ đạo sâu sát của UBND các cấp, ngành Giáo dục và Đào tạo, trường THCS Tân Tiến đã và đang thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch, bảo đảm cơ sở vật chất sạch, an toàn và chuẩn bị các phương án dạy học để sẵn sàng đón học sinh quay lại trường vào ngày 14/2/2022.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới
Thư viện ảnh