Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 29
Tháng 04 : 993
Năm 2024 : 3.595
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HOẠT ĐỘNG THỂ DỤC THỂ THAO CỦA TRƯỜNG TRONG THÁNG 12

HOẠT ĐỘNG THỂ DỤC THỂ THAO CỦA TRƯỜNG TRONG THÁNG 12

Phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao là một trong những phong trào có vai trò quan trọng trong hoạt động giáo dục của nhà trường. Đây là hoạt động có ý nghĩa trong việc nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện học sinh.

      Với phương châm "Vui để học tập, khỏe để cống hiến”, phong trào văn hóa, văn nghệ, TD-TT luôn được nhà trường quan tâm phát động, tạo sân chơi lành mạnh trong toàn trường. Nhờ vậy, hoạt động này của trường THCS Tân Tiến được học sinh hưởng ứng nhiệt tình, trở thành phong trào sâu rộng, đạt hiệu quả cao. Hàng năm, vào các dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn, nhà trường tổ chức các giải thi văn nghệ, TDTT tạo khí thế luyện tập và thi đua sôi nổi giữa các lớp.

      Bên cạnh các hoạt động Văn hóa văn nghệ, TDTT được tổ chức cho học sinh thì các hoạt động TDTT cũng được các thầy cô trong nhà trường hưởng ứng mạnh mẽ.

     Vừa qua, để chào mừng ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12/2022, được sự đồng ý của Ban giám hiệu trường THCS Tân Tiến và trường THCS Long Hưng, Công đoàn 2 nhà trường đã tổ chức giao lưu bóng đá giữa hai đội bóng vào chiều ngày 22/12/2022 tại sân vận động xã Long Hưng. Đến dự trận bóng giao lưu có đồng chí Đào Thị Phương - Hiệu trưởng trường THCS Tân Tiến, đồng chí  Bùi Mạnh                                                                                             Cường - Hiệu trưởng trường THCS Long Hưng đã đến tặng hoa và động viên cho hai đội bóng. Ngoài ra còn có sự góp mặt của đông đảo các cổ động viên đến cổ vũ cho hai đội. Trận đấu diễn ra rất sôi nổi và hấp dẫn. Sau 90 phút thi đấu, đội bóng của trường THCS Tân Tiến đã xuất sắc dành thắng lợi với tỉ số cách biệt 8-2.

     Thông qua các hoạt động TDTT đã góp phần không nhỏ tới hoạt động dạy và học của nhà trường, đó thực sự là những hoạt động bổ ích, giải trí lành mạnh giúp các thầy cô và các em  học sinh giảm được những căng thẳng, mệt mỏi sau những giờ giảng dạy, học tập trên lớp. Hơn nữa đây còn là cơ hội để thầy và trò nhà trường rèn luyện để nâng cao sức khỏe.

Hai đồng chí hiệu trưởng tặng hoa cho hai đội bóng


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới
Thư viện ảnh