Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 34
Tháng 04 : 998
Năm 2024 : 3.600
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Dấu ấn 2022- Trường THCS Tân Tiến với các hoạt động dạy và học nổi bật trong tháng cuối năm 2022

Dấu ấn 2022- Trường THCS Tân Tiến với các hoạt động dạy và học nổi bật trong tháng cuối năm 2022

Hưởng ứng các cuộc thi do các cấp tổ chức trong học kì I  năm học 2022-2023, THẦY VÀ TRÒ   nhà trường cùng nỗ lực  vượt qua mọi khó khăn phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, gặt hái được thành quả đáng tự hào.

      Ngay từ  dầu tháng 12, cuộc thi nghiên cứu khoa học cấp tỉnh giành cho học sinh THCS  đã diễn ra từ ngày 3-> 6/12/2022. Dưới sự hướng dẫn trực tiếp của cô An Thị Hằng, hai em học sinh lớp 9A2: Đặng Trà My và Vũ Hồng Ánh tham gia dự thi với sản phẩm  “ Sử dụng cây lức dây sản  xuất nước tắm THẢO DƯỢC FLORA” đã vinh dự giành giải tư và được giám đốc Sở giáo dục tặng giấy khen.

 Tiếp đó ngày 08/12/2022 đoàn học sinh của trường tham dự Hội khỏe Phù Đổng cấp huyện cũng đạt được thành tích đáng tự hào:

-Tập thể đạt giải nhì toàn đoàn

- cá nhân  :

+Đạt 2  huy chương vàng em Nguyễn Chí Công- nhảy xa nam;  Nguyễn Tiến Thành-  chạy 100m nam

 + 2 huy chương bạc: em Phó Đức Khương- chạy 200m nam;       em Nguyễn Khánh     Linh- nhảy xa nữ

    Cũng trong kế hoạch của năm học, ngày 27/12 vừa qua đội tuyển HSG của trường tham dự kì thi HSG cấp huyện với 5 môn còn lại của lớp 9 gồm Lý , hóa, sinh, sử , địa  đã  mang lại niềm vui, tự hào xứng đáng  với  bề dày truyền thống của trường.Cả 2 đợt thi, trường có 12 em đã được chọn vào đội tuyển bồi dưỡng HSG cấp Tỉnh.

Có được thành tích trên là sự tâm huyết , tận tụy của thầy và sự nỗ lực không ngừng của các em học sinh. Mặc dù trường còn vô vàn những khó khăn xong với trách nhiệm  của  mình, các thầy cô đã  tận dụng mọi quỹ thời gian, tranh thủ từng giây từng phút để bồi dưỡng cho các em.Không phụ lòng mong mỏi của thầy, cô, các em cũng đã miệt mài và  mang lại niềm vui, tự hào cho nhà trường.

2022 sắp qua, đón chào 2023 với niềm tin và hy vọng. Thầy và trò nhà trường quyết tâm thực hiện và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ còn lại của năm học xứng đáng là ngôi trường với bề dày truyền thống thành tích  DAY VÀ HỌC

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới
Thư viện ảnh