Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 18
Tháng 03 : 948
Năm 2024 : 2.510
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kết quả thi học sinh giỏi khối 9 và kết quả thi đua của cán bộ, công nhân viên trong trường học kì 1 năm học 2019-2020

 

Được sự chỉ đạo của BGH nhà trường. Hưởng ứng Hội khỏe Phù đổng cấp huyện tiến tới Hội khỏe Phù đổng cấp tỉnh. Trường THCS Tân Tiến đã tổ chức Hội khỏe Phù đổng cấp trường cho các em học sinh khối 8,9, trên cơ sở đó chọn học sinh có thành tích tham gia HKPĐ cấp huyện. Tổ Thể dục đã chọn ra được 10 em tham dự thi HKPĐ cấp huyện với 5 nội dung thi.

Kết quả. Có 1 giải nhất cá nhân nhảy cao em Lê Minh Thắng (9A2) và giải nhì đồng đội nam. Toàn đoàn đạt giải 4 trong huyện. Đó là sự nỗ lực, vượt khó của tổ bộ môn cùng các em học sinh trong trường.

Cùng với HKPĐ đoàn HSG khối 9 của trường tham dự với 5 môn thi đợt 2 cũng đạt kết quả đáng tự hào.

+ Đợt 1:

- Môn Văn xếp thứ 1 (em Nguyễn Thị Thanh Nhàn và em Đặng Thị Ngoan)

- Môn Toán xếp thứ 8

- Môn Tiếng Anh xếp thứ 3

+ Đợt 2: Học sinh tham dự các môn còn lại với kết quả cao.

- Môn Sinh, Sử, Lý, Hóa đều xếp thứ 3

- Môn Địa xếp thứ 5

Xếp chung HSG khối 9 của trường xếp thứ 2/12 toàn huyện, trong đó có 7 em được tham vào đội tuyển bồi dưỡng HSG tỉnh (Môn Văn có em Đặng Thanh Ngoan; môn Anh em Đỗ Hữu Nam; môn Lý em Chu Minh Dũng; môn Hóa em Đàm Mạnh Quang; môn Sinh em Nguyễn Thị Thanh Nhà, Nguyễn Thị Như; môn Sử em Chu Thùy Dương; môn Địa em Nguyễn Thảo Nguyên). Đây là một niềm vinh dự và tự hào về truyền thống mũi nhọn của nhà trường trong nhiều năm qua. Có được kết quả đó là sự chỉ đạo sát sao của BGH nhà trường, sự tâm huyết dày công của thầy và trò nhà trường.

- Trong HK I vừa qua các tổ chuyên môn cũng như cán bộ, giáo viên trong nhà trường hăng hái thi đua, tích cực nâng cao chất lượng dạy và học bằng kết quả đánh giá qua hội học, hội giảng đợt 1 (15/10->20/11). Kết quả thi đua đợt 1 được ban thi đua của nhà trường đánh giá cao.

Cụ thể:

+ Lớp tiên tiến: 4 lớp 6A1, 7A2, 8A2,9A3

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới
Thư viện ảnh