Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 16
Tháng 03 : 946
Năm 2024 : 2.508
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hoạt động chuyên môn tháng 11

Tổng kết Hội giảng đợt 1 năm học 2019-2020

  1. chung với không khí thi đua lập thành tích chào mừng 37 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019) của hàng triệu thầy và trò trong cả nước, trường THCS Tân Tiến phát động phong trào thi đua hội học, hội giảng đợt 1 (từ 1/10 đến 20/11) với sự hưởng ứng nhiệt tình cuả toàn thể giáo viên và học sinh trong nhà trường. Với phương châm sinh họat chuyên môn theo hướng ngiên cứu bài học, thực hiện dạy học theo định hướng phát triển năng lực người học, lấy học sinh làm trung tâm, tất cả các giờ hội giảng áp dụng với thực hiện chuyên đề của các tổ, nhóm chuyên môn được đánh giá cao với chất lượng tốt. Hầu hết các tiết giảng được chuẩn bị công phu, các nhóm chuyên môn thảo luận kĩ, lựa chọn được các phương pháp và kĩ thuật tích cực phù hợp với đặc trưng từng môn, các hình thức dạy học đa dạng, linh hoạt thu hút được sự chủ động của học sinh trong từng đơn vị kiến thức, lôi cuốn sự tham gia của học sinh vào các giờ đạt hiệu quả cao nhất.

Kết quả hai tổ KHTN và KHXH tham gia hội giảng với tổng số 21 giờ dạy và thực hiện chuyên đề. Trong đó:

- Tổ KHTN có 17 giờ. Kết quả tổ có :

+ 14 giờ đạt loại giỏi ,đó là giờ của các đồng chí :đ/c Nga ,đ/c Nguyễn Hương ,đ/c An Hằng ,đ/c Lương ,đ/c Thông ,đ/c Hường ,đ/c Lụa ,đ/c Huyền ,đ/c Đàm Anh ,đ/c Đoàn Thủy ,đ/c Tuyền ,đ/c Thiên Hương ,đ/c Tĩnh ,đ/c Trung .

+ 3 giờ đạt loại khá ,đó là giờ của các đồng chí :đ/c Ngọc ,đ/c Hải Hà ,đ/c Chung .

- Tổ KHXH: có 16 giờ dạy . Kết quả tổ có:

+ 15 giờ đạt loại giỏi ,đó là giờ của các đồng chí:đ/c Nguyễn Loan ,đ/c Tuấn Anh ,đ/c Tô loan ,đ/c Khoa ,đ/c Hằng ,đ/c Bẩy ,đ/c Mỵ ,đ/c Quân ,đ/c Thúy ,đ/c Hàn Thủy ,đ/c Hà ,đ/c Dân ,đ/c Chúc ,đ/c Thắm ,đ/c Khuyến .

+ 1 giờ đạt loại khá ,đó là giờ của đồng chí Vân Anh

Qua đơt hội giảng, GV rút được nhiều kinh nghiệm, bài học bổ ích cho bản thân. Cũng qua mỗi đợt thi đua thúc đẩy không khí học tập sôi nổi ở tất cả các khối lớp, học sinh rèn được tinh thần hợp tác, say mê, chủ động, tương tác nhịp nhàng với thầy cô giáo.

Đây là phong trào thiết thực nhất trong các nhà trường tọa điều kiện cho giáo viên học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, khắc phục những hạn chế của bản thân để kịp thời đáp ứng nhu cầu đổi mới căn bản toàn diện giáo dục hiện nay.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới
Thư viện ảnh