Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 15
Tháng 04 : 885
Năm 2024 : 3.487
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hoạt động chuyên môn của nhà trường trong tháng 10

THÁNG MƯỜI – THÁNG ĐỂ YÊU THƯƠNG

Trời cuối thu chuẩn bị sang đông, thời tiết không còn nóng lực, oi bức như mùa hạ, nhưng cũng chưa hẳn lạnh giá như giữa mùa đông. Thỉnh thoảng có đợt gió mùa đông bắc về làm không khí se se lạnh đó cũng là lúc thầy trò trường THCS Tân Tiến đang cùng nhau thi đua học tốt, dạy tốt để đạt nhiều thành tích kỉ niệm ngày thành lập Đội TTNTP Hồ Chí Minh, ngày phụ nữ Việt Nam cụ thể qua các hoạt động chuyên môn và hoạt động Đoàn Đội khác.

Một là về hoạt động chuyên môn: nhà trường đã tổ chức hội giảng , hội học đối với toàn thể giáo viên và học sinh trong nhà trường. Trường THCS Tân Tiến vốn là ngôi trường có bề dày lịch sử về phong trào dạy tốt học tốt, điều đó được khẳng định rất rõ trong những đợt hội giảng, hội học. Mỗi giáo viên đều tự tin khẳng định bản thân mình qua những bài giảng, giúp học sinh lĩnh hội tri thức một cách hiệu quả nhất. Mỗi thầy cô có vốn hiểu biết rất sâu sắc và biết vận dụng kiến thức của mình để truyền đạt thông tin giúp các em nắm kiến thức một cách dễ dàng. Trường có nhiều thầy cô có chuyên môn vững, được Sở giáo dục và Phòng giáo dục tin tưởng giao nhiệm vụ làm cán bộ chuyên môn như đồng chí Nguyễn Tuấn Anh, Bùi Thị Lụa, Đặng Văn Thông, Đàm Thị Thu, Lê Văn Quân.

Trong hội giảng các đồng chí giáo viên trong nhà trường đã rất tự tin sử dụng các phương pháp dạy học đổi mới tích cực phù hợp với đặc trưng bộ môn và với năng lực của học sinh. Các thầy cô cũng áp dụng những kĩ thuật dạy học tích cực khiến học sinh hăng say với môn học của thầy, cô. Mỗi thầy cô là tấm gương trong học tập đối với học trò.

Sau đây là một số hình ảnh của hội giảng hội học:


Tác giả: Tiêu đề website
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Video Clip
Văn bản mới
Thư viện ảnh