Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 4
Tháng 04 : 718
Năm 2024 : 3.320
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngày khai trường của thày trò trường THCS Tân Tiến

            Ngày khai trường là sự mở đầu, có tác dụng tạo hứng khởi cho suốt một năm học, nhất là đối với thày và trò. Mỗi lần khai trường là dấu mốc một chặng đường quan trọng trong đời người trên con đường học vấn. Khai giảng năm học 2020-2021 vô cùng đặc biệt, khai giảng năm học mới khi tình hình dịch bệnh covid 19 diễn ra vô cùng phức tạp. Trường THCS Tân Tiến đã rút ngắn chương trình nhưng vẫn đảm bảo nghi thức và ý nghĩa của buổi lễ này. Nhà trường tổ chức lễ khai giảng ngắn gọn trong vòng 60 phút.

           Mở đầu chương trình, các tiết mục văn nghệ của các em học sinh khối 9 và cô giáo Nguyễn Thị Thúy

Trong những năm qua, mặc dù gặp không ít khó khăn trong công tác giáo dục, nhưng chất lượng giáo dục của xã Tân Tiến nói chung và của trường THCS Tân Tiến nói riêng vẫn từng bước đi lên. Để có được điều đó, chúng tôi đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các cấp lãnh đạo đảng, chính quyền địa phương. Hằng năm, chúng tôi rất tự hào và vui mừng khi nhận những bông hoa tươi thắm chúc mừng từ các cấp lãnh đạo , các ban ngành

Cô giáo Đào Thị Phương – BTCB-HT nhà trường lên đọc diễn văn khai giảng năm học mới.

Nhằm động viên, khích lệ tinh thần vượt khó vươn lên trong học tập, của các em hs lễ khai giảng năm nay Phòng Lao động Thương binh xã hội huyện Văn GIang và ngân hàng nông nghiệp phát triển nông thôn Agribank chi nhánh Long Hưng đã dành nhiều phần quà ý nghĩa cho các các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới
Thư viện ảnh