Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 26
Tháng 03 : 956
Năm 2024 : 2.518
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CÔNG TÁC THỰC HIỆN DẠY VÀ HỌC TRONG THÁNG 4 TẠI TRƯỜNG THCS TÂN TIẾN.

Trong những ngày cho học sinh nghỉ học để phòng, chống dịch Covid-19, Trường THCS TânTiến triển khai tổ chức các hình thức học tập phù hợp cho học sinh.
Trường lập một hòm thư điện tử chung để các giáo viên bộ môn gửi bài tập, sau đó gửi lên trang wed nhà trường cho các học sinh các khối lớp tải và làm bài tập theo từng lớp. Một hình thức nữa là giáo viên đăng nhập vào hệ thống học trực tuyến OLM giao bài tập để các em làm.Thông qua các hình thức này, nhà trường có thể quản lý học sinh, duy trì nhịp học của các em, phát huy tính tự giác, chủ động học tập của học sinh.

 

Từ ngày 13.4, nhà trường tổ chức cho học sinh các khối lớp học online trên phân mềm Trans theo các phòng học được nhà trường đã mua.Với các môn học Toán, Văn, Anh, Khoa học tự nhiên, Khoa học xã hội, GDCD.

 

Từ ngày 27/4 tỉnh ta tổ chức cho học sinh lớp 5, học sinh THCS, THPT, GDTX đi học trở lại; từ ngày 4.5 đối với học sinh từ lớp 1 đến lớp 4 và từ ngày 11.5 đối với trẻ mẫu giáo 5 tuổi sẽ trở lại trường học.


Nhà trường đã có kế hoạch bố trí, phân công lực lượng thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh “Đội phản ứng nhanh”; xây dựng các kế hoạch tổ chức dạy học và các phương án xử lý tình huống phát sinh để kiểm soát và ngăn ngừa các nguy cơ lây nhiễm từ trước ngày 27/4 để đón học sinh đến trường.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới
Thư viện ảnh