Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 17
Tháng 04 : 960
Năm 2024 : 3.562
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

KẾ HOẠCH VỀ CÔNG TÁC CHUẨN BỊ ĐÓN HỌC SINH QUAY TRỞ LẠI TRƯỜNG HỌC

PHÒNG GD&ĐT VĂN GIANG

TRƯỜNG THCS TÂN TIẾN

––––––––––––––––––––

Số: …./BC-THCS TT

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

–––––––––––––––––––––

Tân Tiến, ngày 09 tháng 03năm 2020

 

KẾ HOẠCH

VỀ CÔNG TÁC CHUẨN BỊ ĐÓN HỌC SINH QUAY TRỞ LẠI TRƯỜNG HỌC

 

Thực hiện Công điện số 405/CĐ-UBND ngày 02/3/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên về việc tiếp tục tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19;

Thực hiện Công văn số 337/SGD&ĐT-CNTT-GDCN ngày 04/3/2020 của Sở GD&ĐT về việc tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh trong các cơ sở giáo dục;

Thực hiện Công văn số 354/SGD&ĐT-CTTT-GDCN ngày 06/3/2020 của Sở GD&ĐT về việc tiếp tục cho học sinh nghỉ học và chuẩn bị các điều kiện cho học sinh trở lại trường học.

Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 Trường THCS Tân Tiến đã thực hiện nghiêm túc các nội dung sau:

- Tập trung các nguồn lực cho công tác chuẩn bị các điều kiện về cơ sở vật chất đảm bảo đến trước ngày học sinh đi học trở lại.

- Đẩy mạnh công tác thông tin, truyền thông tới 100% PHHS về công tác phối hợp theo dõi, chăm sóc sức khỏe cho học sinh và các nhiệm vụ PHHs khi cho học sinh đi học trở lại. Để xuất Ban chỉ đạo phòng chống dịch của xã hỗ trợ đẩy mạnh công tác tuyên truyền trên hệ thống phát thanh của xã đến đông đảo phụ huynh học sinh và quần chúng nhân dân về trách nhiệm của gia đình trong công tác theo dõi, chăm sóc sức khỏe cho học sinh; yêu cầu PHHS phải thực hiện đầy đủ các quy định của cơ quan y tế về việc theo dõi, kiểm tra sức khỏe cho học sinh trước khi học sinh trở lại trường, tuyệt đối không cho con đến trường khi có biểu hiện ho, sốt, khó thở.

- Xây dựng kế hoạch tổ chức cho học sinh đi học trở lại (có văn bản kèm theo). Thực hiện quy trình phòng, chống dịch bệnh đến trường cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh, người đến trường để phối hợp phòng, chống dịch, người đến liên hệ công việc, quy trình xử lý với những trường hợp cán bộ, giáo viên, học sinh có biểu hiện bất thường về sức khỏe trong thời gian tổ chức dạy học phù hợp với điều kiện thực tế của nhà trường.

- Tham mưu Ban chỉ đạo xã hỗ trợ nhân lực (y tế, công an) cho nhà trường trong khoảng thời gian đầu buổi học nhằm thực hiện tốt công tác kiểm soát, phân luồng, tránh ùn tắc dẫn đến tập trung tại nhà trường.

Thực hiện đúng quy trình phòng, chống dịch bệnh Covid-19 khi đến trường theo Phụ lục đính kèm công văn số 337/SGD&ĐT-CTTT-GDCN ngày 04/3/2020

Nơi nhận:

- Phòng GD&ĐT (để B/c);

- Lưu.

TM.TRƯỜNG THCS TÂN TIẾN

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới
Thư viện ảnh